Thursday, November 12, 2009

One Small Village 4 Lesbians - Part 3

எனக்கு ஜிவ்வுனு ஆனது இறங்க சில நிமிஷங்கள் ஆகியிருக்கலாம். ஒடலே அப்படி அசதியாயிட்டுது. கண்ண மூடிட்டு கொஞ்ச நேரம் அந்த பரவசத்த அனுபவிச்சிக் கிட்டு இருந்தவ கண்ண திறந்தா.

மல்லியும், கலாவும் எங்க ரெண்டு பேரையும் பாத்து கிட்டு நிக்கிறாளுக. மல்லி ஒடம்புல மில்லி நீளம் கூட துணி கிடையாது. கலா அவளோட தாவணி தலப்ப பேருக்கு போத்திகிட்டு.

"ராணி, என்னடி சுசியக்கா உறிஞ்சி எடுத்துட்டாளா?"ங்கறாள் மல்லி.

"பாவம்டி அவள். இந்த வெளையாட்டுக்கே தளந்துட்டா. பட்டணத்துப் புள்ளயில்ல"ங்கறாங்க சுசியக்கா.

"அடடா புதுக் காதலி மேல பாசம் பொங்கி வழியுதே. ஆமா, இதென்ன நீ துணிய ஒண்ணையும் கழத்தாம இருக்க சுசிக்கா"ன்னா மல்லி. தொடர்ந்து "வாடி கலா, அக்காவக் கவனிப்பம்" என்றாள்.

ரெண்டு பேரும் சுசியக்காவின் ஒவ்வொரு தோள் பக்கமும் ஒவ்வொருத்தராக நின்னுகிட்டு அவள் தோளை அமுக்கிப் பிடித்து விட்டார்கள். பிறகு ரெண்டு பேரின் கையும் அவளது ப்ளவுசுக்குள்ளாகப் போய் அவளது முலைகளைப் பிசைந்தன. மல்லி ரொம்ப தெறமையா, சில விநாடிக்குள்ளாற சுசியக்கா ப்ளவுசக் கழத்தி, ப்ராவையும் உறுவிட்டா. சுசியக்கா மொல ரெண்டும் பனங்காய் கணக்கா கருத்து பளபளனு தெரட்சியா இருக்குது. அந்தக் கருத்த மொலைல, இன்னுங் கன்னங்கரேல்னு காம்பு வட்டம். மொரடா மொறச்சுகிட்டு பெரிய மொலைக் காம்புக. அதில் ஆசைஆசையாய் வாய் வைத்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள்கள் மல்லியும், கலாவும். சுசியக்கா கையத் தூக்கி அவள்க கழுத்தில் போட்டுக்கிட்டு முலைய வருடியும் பிசைஞ்சும் கொடுக்காங்க.

எனக்கு இந்தக் காட்சியப் பாத்ததும் மறுபடியும் அரிப்பெடுக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சு. நாம் போயி சுசியக்கா முன்னாடி மண்டி போட்டேன். அவங்களுக்கு என் ஆசை புரிஞ்சிடுச்சு. என் கையப் புடிச்சு அவங்க பாவாடை நாடா முடிச்சில வச்சாங்க. நான் அவுங்க பாவாடைய கழத்தி முழு அம்மணமாக்கினேன். அவுங்க ஜட்டி போடல.
அவுங்க புண்டையில நல்லா முடி வளந்திருச்சி. ஆனா, நல்ல மிருதுவான பூனை முடி. புசுபுசுனு இருந்த அந்த முக்கோண உப்பலை தடவ சொகமா இருந்திச்சு.

நான் அவங்க தொடைய விரிச்சு அவங்க உறுப்ப பாத்தேன். அது சளசளனு ஈரமா இருந்திச்சு. அங்க கையப் போட்டு அவங்க உறுப்புல உள்ள ரெண்டு ஒதட்டுக்கு நடுவுல என் வெரல விட்டு தடவினேன். அந்த ஒதடு விரிஞ்சு என் வெரல் சுலபமா அவங்க ஓட்டைக்குள்ள போச்சு. ரெண்டு வெரல உட்டேன். ரெண்டும் உள்ள போச்சு. நல்லா உள்ள போயி துளாவுனேன். மெத்மெத்னு சதை தட்டுப்பட்டுச்சு. வெரல லேசா மேல தூக்கி அவங்கள ஓத்தேன். "ம்ம்"னு என் தலய அவங்க அணைச்சுகிட்டாங்க.

நான் அப்படியே குனிஞ்சு அவங்க எனக்கு செஞ்ச மாதிரி என் வாய அவங்க புண்ட ஒதட்டோட பொருத்தி கிட்டு நாக்க உள்ள விட்டு துளாவினேன். அப்புறமா வெளிய எடுத்து வெளிப்புறத்துல நக்கினேன். இப்படி மாத்தி மாத்தி செஞ்சேன். மல்லியும் கலாவும் அவங்க மேல வேலைய நடத்திகிட்டு இருந்தாங்க. சுசியக்கா "ம்,ம்,ம்" என்று முனங்குறதிலயே அவங்க இதை ரொம்ப எஞ்சாய் பண்றது தெரிஞ்சிது.

இந்த வேளைல மல்லி என் கிட்ட வந்து, "எனக்கு ஆசையாயிருக்குடி சுசியக்கா சாமான நக்க" அப்பிடின்னா. நான் நகந்து கிட்டேன். அவ மண்டி போட்டு வாய் போட ஆரம்பிச்சா.

நான் நகந்த போதுதான் பாத்தேன் கலாவோட காலு நல்ல வளமா, மினுமினுன்னு இருக்கறத. அவ தொடை ரம்பா தொடை கணக்கா நல்ல தண்டியா இருந்திச்சு. நான் அவ முன்னாடி மண்டி போட்டு, அவ தொடய தூக்கி என் தோள் மேல போட்டுக்கிட்டு வளப்பமா இருந்த அவ உறுப்புல வாய் போடப் போனேன். ஆனா, அவ "ராணி, என்னோட புண்ட பருப்ப நக்கி விடேன். அது எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும்னாள். அவளே கை வச்சு, முன்தோல வெலக்கி எனக்கு அவ பருப்பையும் காமிச்சா. அது ரோஸ் கலர்ல பொடச்சிகிட்டு இருந்துச்சி. நக்கி விட நல்லா இருந்திச்சி. நான் நக்குன நக்குல அவ சுசியக்கா விட்டுட்டு கட்டில்ல அப்படியே சாஞ்சி படுத்துகிட்டா.

"ராணி ஒன்னோட பருப்ப எனக்கு காமிடி"ன்னா. நானும் அதக் காமிச்சேன். அவ அத நக்கிவிட்டா. அந்த எடத்துல நக்கினா எனக்கு சீக்கிரம் ஜிவ்வுனு ஆயிடும். அத நான் அவகிட்ட சொன்னேன்.
"அப்டின்னா என் மேல வந்து படுத்து கிட்டு ஒம் பருப்பால எம் பருப்ப தேச்சு விடுறியாடி" அப்படின்னா.

அப்படியே நானும் அவ மேல படுத்துகிட்டு என் உறுப்பால அவ உறுப்ப தேச்சேன். அவ கைய என் குண்டியில போட்டு ஒரு வெரலால என் சூத்து ஓட்டைக்குள் லேசாக குத்தினாள். இதுவும் ஒரு மாதிரி சொகமாக இருந்தது. பிறகு அவ என் மேல் படுத்து கிட்டு என் உறுப்பில் தேச்சு விட்டாள். நான் அவ சூத்தோட்டையில் வெளயாடினேன். நாங்க ஆசைஆசையாய் உதட்டோட உதடு சேத்து முத்தமும் குடுத்துகிட்டோம்.

எங்க பக்கத்துல சுசியக்காவ கீழே போட்டு மல்லி மேல படுத்து உறுப்புகள ஒரசிகிட்டு இருந்தா. "என்ன சுசிக்கா, சுந்தரண்ணே இப்படித்தான் ஒங்கள ஓப்பாங்களோ?" என்று கேட்டுகிட்டே இடுப்பை உயர்த்தி, உயர்த்தி ஒரசினாள்.

"ஆமாடி, நீயும் என் புருசந்தாண்டி. ஒன்னோட சுன்னிய வச்சுகிட்டு வெரசலா அடிச்சு அடிச்சு சொகம் கொடுடி" என்று பேசிக்கிட்டே அவளுக்கு ஈடு குடுத்தாங்க சுசியக்கா.

இப்படி நாங்க நாலு பேரும் சில மணி நேரமா ஒருத்தர ஒருத்தர் மாத்தி, மாத்தி பண்ணி திருப்தியடைஞ்சோம். அப்புறமா, குளிச்சுட்டு வரலாம்னு தோப்புல இருக்கற பம்ப் செட்டுக்குப் போனோம். அங்க எங்களுக்கு புது அனுபவம் காத்துக் கிட்டு இருந்துச்சு.

அத பெறகாட்டி சொல்றேன், ஆட்டுமா?

No comments:

Post a Comment