Friday, November 6, 2009

தோழியின் விபத்து

என் பெயர் வடிவுக்கரசி.நான் கல்லூரி படிக்கும் போது இது நடந்தது..
நான் ஒரு சாதாரண குடும்பத்தை சேர்ந்தவள்..அதனால் எனக்கு ஆடம்பரமாக வாழமுடியவில்லை.
நான் எப்போதும் கல்லோரிக்கு பேருந்தி மட்டுதான் போக முடிந்தது...என்னை போன்ற சாதாரண வீட்டு பெண்கள் பிறகு காரிலா செல்ல முடியும்?

ஒரு நாள் என் தோழிகள் யாரும் அந்த பேருந்தில் வர வில்லை ,அதனால் எனக்கு
கூச்சமாக இருந்தது..
அப்பொது பேருந்து மிக வேகமாக சென்றது .நான் பேருந்திலூள்ள கம்பிகளை பிடித்திருந்தேன்.

அப்போது ஒரு மாணவன் என்னை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான்.
திடீயென டிரைவர் சடன் பிரேக் போட்டார்..
என் உடலும் ,எதிர் நின்ற அந்த மணவனின் உடலும் மோதி கீழே கட்டி பிடித்து விழுந்தோம்.

என் உடலில் 220 வாட் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் இருந்தது.
அவன் கை என் முலைகளை பதம் பார்த்தது..எனக்கு எடுடா..என்று
சொல்ல மனம் வரல..ஏன்யென்றால் எனக்கு ஒரு ஆணின் கை படுவது இதுவே முதல் முறை.. பின்பு அவன் என் இடுப்பை பிடித்து கொண்டான். பின் என் பாவாடையே மேல் தூக்கி என் தொடையே வருடினான்..

என்னால் கட்டுபடுத்தமுடியவிலை...பின்பு இருவரும் இரங்கும் இடமும் வந்தது..கிழே இறங்கி ஒரு மரத்து நிழலில் நின்று,..என்னை உனக்கு பிடித்திருக்கா? என்று கேட்டான்.
நான் உடனே "ஆம் "என்ரேன்.
சரி வா.என்று வகுப்புக்கு சென்றோம்.

மதியம் உணவு வேலை வந்தது. நூலகத்திற்கு வா!! போகலாம் என்றேன்.
நூலகத்தில் ஒரு மூலை தேடி சென்றடந்தோம்.ஒரு மணி நேரம் தான் பீரேக் இதுதான் சமயம் என்று என் உடையே அவிழ்த்தேன்..என் முழு உடலையும் பார்த்தவுடன் அவனின் பூழ் ஒரு அடி நீன்டது..
என்னக்கு வியப்பு என்ன இவ்வளவு நீளமா? என்றேன்..

ஆம் இந்தா ..எடுது ஊம்பு என்றான். நான் அவன் பூழை எடுது தொண்டை கிழிய ஊம்பினேன்.கிழே என் ஓட்டையில் மதனநீர் வழிந்தது அவனை அதை குடி என்ரேன்,..

அதே சமயம் அவன் விந்து பீச்சியடிதான் என் மலைல் வழிந்தது.பின்புஎன் இரு முலைகலையும் அவன் கை கசக்கியது..என்னால் தாங்க முடியவிலை.பின்பு என் தொப்புலில் வருடி பின் என் கூதிக்காட்டை அடைந்தான்..
பின்பு அவன் என் உடல் முழுது நாக்கால் நக்கினான்.பின்பு அவன் விரல் என் கூதில் வருடி பின்பு கையால் ஓழ்த்தான்.
நான் வலியே தாங்கி..அ அ அ ஆ ஆ ஆ ஆ ....மெதுவா..நான் மீண்டும் உச்சத்தை அடைந்தேன்.பூழை எடுது கூதி விடு என்ரேன்.அவன் முதுவாக என் கோதியில் அவன் 1அடி பூழை மெதுவாக விட்டான். அங்கு பிசினு போல இருந்ததால்
.அது வழுக்கிகொண்டு சென்ரது. நான் வெகமாக கொத்துடா...புண்டை மோவனே நல்ல குத்துடா...அப்புடிதானட ராசா.
அது 15 நிமிடதிதில் என் கோதியில் நீர் பாய்ந்தது ..பின்பு நாங்கள் டாய்லேடிறிகு சென்று உறுப்பை கழுவி பின்பு வகுப்புக்கு சென்றோம்...இதே போல் என்றும் ஓழ்லாட்டம் தான் ,....

இறுதில் அவன் பெயர் என்னக்கு தெரியாது.. இவை யாவும் முடிந்தது..................

1 comment:

  1. pls visit http://ilamaiaasaigal.blogspot.in/
    many more sex storys and photos vedios

    http://ilamaiaasaigal.blogspot.in/

    ReplyDelete