Thursday, November 12, 2009

One small village 4 Lesbians - Part 2

நாங்க மல்லியோட ஊருக்குப் போய் சேந்தப்ப காலைல 11 மணி ஆயிடுச்சு. மல்லியோட அம்மா ரொம்ப பாசத்தோட எங்களை வரவேத்தாங்க. சாப்பாடு கமகமனு ரெடியாயிட்டு இருந்திச்சு. நாங்க வந்த அஞ்சே நிமிஷத்தில மல்லியோட ஃப்ரெண்ட்ஸ் சுசியக்காவும், கலாவும் வந்துட்டாங்க.

சுசியக்காவுக்கு 25-26 வயசு இருக்கும். கல்யாணமாகி அவங்க ஹஸ்பண்ட் வெளிநாட்டுல வேல செய்றாராம். சுசியக்காவும் மல்லியாட்டம் கருப்புதான். ஒடம்பு நாட்டுக்கட்ட ஒடம்புன்னு சொல்வாங்களே, அந்த மாதிரி, கொஞ்சம் கூட ஊளைச் சதயே இல்லாத கட்டுடம்பு. தோலெல்லாம் மினுமினு இருந்திச்சு. ஒரு வாயல் சேலை கட்டிட்டு இருந்தாங்க. ரவிக்கைல இரண்டு மொலயும் மொறச்சிட்டு இருந்தது அப்பட்டமா தெரிஞ்சிது.

கலா ஒரு மாதிரி மாநிறம். எங்க வயசுதான் இருக்கும். நல்லா செல்வச் செழிப்பு தெரிஞ்சிது. கொஞ்சம் பொதுக் பொதுக்னு இருந்தா. தாவணி கட்டியிருந்தா, அதனால இடுப்புல இருக்கற சதை, நல்லா பொடச்சுகிட்டு இருக்கற முக்கோண பாகம் எல்லாம் தெரிஞ்சிது.

வந்தவங்க ரெண்டு பேரும் மல்லியக் கட்டிப் பிடிச்சி கிட்டு கூத்தாடல, அவ்வளவுதான். மத்தபடி ரொம்ப விசாரிச்சாங்க. எங்கிட்டயும் பாசத்த காமிச்சாங்க. எனக்கு அவங்கள ரொம்ப பிடிச்சுப் போச்சு.
�மல்லி, சாப்பிட்டுப் போட்டு வீட்டுக்கு வாடி. நீயும் வா� என்று சொல்லி விட்டு சுசியக்கா போய் விட்டார்கள்.

கலா எங்க கூடதான் சாப்பிட்டா. கத பேசிட்டே சாப்பிட்டோம். சாப்பிட்டு முடிச்சு கத பேசினோம். மணி ரெண்டாச்சு. மல்லி அம்மா எங்க கிட்ட உத்தரவு வாங்கிட்டு, போய் படுத்துட்டாங்க.

�வாடி, சுசியக்கா வீட்டுக்கு போலாம்� அப்டின்னா மல்லி.

சுசியக்கா வீடு பக்கத்துலதான் ஒரு பெரிய தோட்டத்துக்குள்ள இருந்திச்சு. ரெண்டு மணி வெயில் வெளிய அடிக்க, எல்லாரும் ஒண்ணு வயக்காட்டுல இருந்தாங்க, இல்லண்ணா வீட்டுக்குள்ள தூங்கிட்டு இருந்தாங்க. சுசியக்கா வீடு குளுகுளுனு இருந்திச்சு. எங்கள மேல் மாடிக்கு அழச்சிட்டு போனாங்க.

அங்க அவுங்க ரூம்ல கட்டில்ல மல்லியும், கலாவும் ஒக்காந்தாங்க. நான் ஒரு கூடை சேர்ல ஒக்காந்தேன். சுசியக்கா இன்னொரு சேர்ல ஒக்காந்தாங்க. அப்பிடியே ஊர் கதை, உலகக் கதை ஆரம்பமாச்சு. ஒரு இருவது இருவத்தஞ்சு நிமிஷம் கழிச்சு அது காமக் கதைல வந்து நின்னுச்சு.

�என்ன சுசிக்கா, சுந்தரண்ணன் இல்லாம கஷ்டமாயில்லயா?� அப்டின்னு மல்லிதான் ஆரம்பிச்சா.

�ஆமாடி, கல்யாணம் கட்டிக்கிட்டு வருசக் கணக்கா தனியா இருக்கறது ரொம்ப கஷ்டம்டி�

�அப்ப மறுபடி அக்காவுக்கு கத்திரிக்காய் உபயோகப்படுது இல்லியா�

எல்லாரும் களுக்குனு சிரிச்சோம்.

�அட போடி, ஆம்பிள சாமானத்துக்கு கத்திரிக்காயெல்லாம் பக்கத்துல வருமாக்கும்� என்று அலுத்துக் கொண்டார்கள் சுசியக்கா.

�ஏங்க்கா, அத விட இது நீளமா இல்லியா� அப்டினு வாயைக் கிளறினா மல்லி.

�நீளம் இருந்தா போதுமாடி கூறு கெட்டவளே. அதுல இருக்கற விரப்பு இதுக்கு வருமா?�

�விரப்பு வேணும்னா கேரட்டுக் கெழங்க வச்சிக்க சுசிக்கா� � இது அது வரைக்கும் �இந்தப் பூனையும் பால் குடிக்குமா� அப்டிங்கற மாதிரி ஒக்காந்திருந்த கலா.

�கேரட்ட வெச்சு ஓம் பெரும் புண்டய ஓத்துக்கோடி. எவன்கிட்டயாவது ஓள் வாங்கினப்பிறம்தான் தெரியும். நெச சுன்னியோட அரும�

�அப்டி என்னதுக்கா அதோட அரும பெரும� அப்டின்னாள் மல்லி.

�அடியே, கத்திரிக்கா, கேரட் மாதிரி ஜடப் பொருள் இல்லடி ஆம்பிள சாமான். கத்திரிக்கா மாதிரி வதவதனு இருக்கற தண்ட அப்படியே உசுப்ப உசுப்ப அது வெரச்சு அப்பிடியே கேரட்டுக் கெழங்காட்டமா ஆயிடும். ஆனா கேரட்டு மாதிரி ரப்பா இருக்காது. அமுக்கி விட்டன்னு வய்யி, நல்லா புதுசா வாங்கின ரப்பரு பந்தாட்டமா லேசா அமுங்கியும் குடுக்கும். சூடா, கெருவமா, அது போடற ஆட்டம் எப்டியிருக்கும். அது உள்ள போறப்பயே எப்பிடி சொகமா இருக்கும் தெரியுமா�

�ம் நீ சொல்றத கேட்டே கலாவுக்கு அரிப்பெடுத்துட்டு பாரு� என்று கலாட்டா பண்ணினா மல்லி.

�போடி போக்கத்தவளே, ஒன்னோட பணியாரம்தான் எப்பயும் அரிப்பெடுத்துகிட்டே இருக்கும்� அப்டின்னா கலா.

�ஏன் சுசிக்கா, அப்ப நீ கல்யாணம் பண்ணின பெறகு, பவானி அக்கா நெனப்பெல்லாம் வர்றதில்லயா?�ன்னு சொல்லிட்டு கண்ணடிச்சா மல்லி.

�கூதில கொழுப்பு நெறயடி ஒனக்கு� அப்டினு செல்லமா மொறச்சாங்க சுசியக்கா.

�ஆமாக்கா, நீ வந்து கொழுப்ப நக்கி எடுக்கியா� என்று பதிலடி குடுத்தா மல்லி.

�ஏடி ஒன் பட்டணத்து ப்ரெண்ட் முன்னாடி என்ன மாதிரி பப்பரப்பானு பேச்சு� அப்டின்னாங்க சுசியக்கா.

�அ, பட்டணத்து பாப்பாவுக்கு எல்லா வேலயும் தெரியுங்க்கா� அப்டின்னு சொல்லி என்ன வெக்கப்படுத்தினா மல்லி.

�ஆமாடி பட்டணத்துப் பிள்ளைகளுக்கு சொல்லியா தரணும். இருந்தாலும் ராணி அப்புராணி மாதிரிதான் இருக்கா.�

�அப்புராணியா? அவ அவுத்துப் போட்டுட்டு புண்டய நோண்ட ஆரம்பிச்சானா தெரியும் கதை�

�நீதான் அவள கெடுத்திருப்ப� அப்டின்னு கலாவும் சுசியக்காவும் ஒரே நேரத்துல சொன்னாங்க.

�ஆமா, ஆனா, என்ன கெடுத்தது நீயும் பவானி அக்காவும்தான?�

�அடப் போடி, என்ன கெடுதி கண்டுட்ட. ஒன் சாமான விரிச்சு விரிச்சுல்ல கொடுப்ப�

�ஆமாங்க்கா, அங்க வாய் வெச்சுட்டா போதும், தலய பிடிச்சி அழுத்திக்கிடுவா� � இது கலா.

�ஏடி, இப்படிப் பேசிப் பேசி, என் பணியாரம் ஊறிகிட்டே வருது� அப்டின்ன மல்லி �சுசிக்கா, நான் ஒண்ணு கேக்கவா, கல்யாணத்துக்கப்பறம் உங்களுக்கு பவானியக்கா மேல, எம் மேலயெல்லாம் இருந்த ஆச போயிடுச்சா?�

சுசியக்கா எப்படி பதில் சொல்றதுனு தெரியா தெணறிட்டாங்க. ரெண்டு நிமிசம் யோசிச்சிட்டு �அப்டியெல்லாம் இல்லடி மல்லி. ஆம்பிள கூட பண்றது ஒரு சொகம். பொம்பள கிட்ட இன்னொரு வெதமான சொகம்� அப்டின்னாங்க.

�அப்பிடி சொல்லுக்கா. ஒவ்வொண்னும் ஒரு வக சொகம். புண்டையோட அரிப்ப தீக்கறதுக்குத்தான் எத்தன வழி� அப்டின்னா மல்லி.

�நீ எத்தன வழிடி ட்ரை பண்ணிருக்க?�ன்னா கலா.

�ஆங், ஆய கலைகள் அறுவத்தி நாலும் முடிச்சிட்டேன். கேள்வியப் பாரு கேள்விய?�ன்னுட்டு செல்லமா பாஞ்ச மல்லி, கலாவ இழுத்து அமுக்கிப் பிடிச்சா. பெறகு அவ இடுப்புச் சதய பிடிச்சு கசக்கிகிட்டே, �என்னடி கலா, ஒம் பணியாரமும் ஊறிக் கெடக்குதானா?�ன்னுட்டு அவளொட தாவாணி பாவாடைக்கு நடுவா புடைச்சிகிட்டிருந்த முக்கோண உப்பலை தடவினா.

�சரியான நாய்கள், நடு வீட்டிலேயே பண்ணிக்கிடும்�னுட்டு என்னப் பாத்து சிரிச்சாங்க சுசியக்கா. பெறகு, �வா ராணி, நான் ஒனக்கு தோப்ப காமிக்கிறேன்�னு எழுந்து போனாங்க. நானும் அவங்க பின்னாலேயே போனேன். அவங்க முதுகும், இடுப்பும், எடுப்பான குண்டியும் எனக்குள்ள ரொம்ப ஆசய தூண்டி விட்டுட்டு. காலுக்கிடயில அப்பிடியே சதசதன்னு ஊற ஆரம்பிச்சிட்டு.

மாடியில உள்ளுக்குள்ள இருந்த அந்த ரூம்ல இருந்து அவங்க தோப்பு தெரிஞ்சிது. ஜன்னல் பக்கம் போயி நின்னு நாங்க ரெண்டு பேரும் பாத்தோம். அவங்க எம் பக்கத்தில, ரொம்ப பக்கத்தில, பின்னால நின்னாங்க. அவங்க ஒடம்பில வர்ற சூடு எம் மேல பட்டுச்சு. கைய நீட்டி, �அங்க பாரு அதுதான் கெணறு, அது பக்கத்துலதான் வாழ போட்டுருக்கோம், அங்க மா, சைடுல தென்ன� அப்பிடின்னு சொன்னப்ப, அவுங்க அக்குள்ளயிருந்து ஒரு மாதிரி கெறக்கமா ஒரு வாசனை அடிச்சிது. சொல்லி கிட்டே இருந்தவங்க அப்படியே, என் தோளைப் பிடிச்சிகிட்டு அணைச்சிகிட்டாங்க. நான் அவங்க மேல சாஞ்சிகிட்டேன். மெது, மெதுனு இருக்கற அவங்க முலை மேல என் முதுகு அழுத்தற மாதிரி சாஞ்சிகிட்டேன்.

�ராணிக் குட்டி, ஒன்ன மாதிரி பட்டணத்துப் பெண்ணுககூட நான் பண்ணினது கெடயாது. ஓன் மெலிஞ்ச ஒடலையும், செவப்புக் கலரையும் பாத்தா என்னமோ வருது� அப்டின்னுகிட்டே என் மாரப் பிடிச்சு லேசா கசக்கிட்டே தடவுனாங்க.

நான் அவங்க மொகத்தையே பாத்தேன். எண்ணை ஊறிப் போயிருந்த அவுங்க ஒதடு பளபளன்னு பெங்களூர் தக்காளி மாதிரி மினுங்கிச்சு. என் கண்ணப் பாத்தே என் ஆசய தெரிஞ்சிகிட்டு என் மொகத்த தூக்கிப் பிடிச்சு ஒதட்டோட ஒதட சேத்து ஒரசுனாங்க. பெறகு, என் ஒதட்ட அப்படியே கவ்வி கிட்டு உறிஞ்சாங்க.

�இதெயெல்லாம் அக்கா கழட்டிடட்டா செல்லம்� அப்டினு கேட்டுட்டே என்னோட முந்தானைய எடுத்து கீழ போட்டுட்டு, ப்ளவ்ஸ கழத்திட்டு, ப்ராவயும் கழத்திட்டாங்க.

�ம்ம்ம், ச்சின்னதா, என்ன அழகா இருக்குடி� என்றபடி அப்படியே என்னை பக்கத்துல இருந்த கட்டிலுக்கு கூட்டிட்டுப் போயி கெடத்துனாங்க. அப்படியே பக்கத்துல ஒக்காந்துட்டு எம் மொலயப் பாத்து ரசிச்சாங்க. பெறகு அத கவ்விக் கிட்டு உறிஞ்சி, உறிஞ்சி நக்குனாங்க. நான் அவங்க முந்தானிய வெலக்கிட்டு ப்ளவ்ஸுக்கு மேலேயே அவங்க மொலய கசக்கி விட்டேன்.

அவங்க ஒதட்டாலயே அப்படியே என் வயித்த ஒரசிட்டே, என் தொப்பிள் வரக்கும் போயி அங்க நாக்க விட்டு நக்குனாங்க.
இன்ப வேதனயில அப்பிடியே நான் துடிச்சேன்.

என் பாவாட நாடாவ உறுவி விட்டவங்க, பாவாடய கழத்தி உறுவுனாங்க.
�என்னடா ராணி செல்லம், ஜட்டியெல்லாம் போட்டுக் கிட்டு� அப்டினு முனகிட்டே, ஜட்டியையும் கீழே இழுத்தாங்க. முடியயெல்லாம் ஒட்ட வெட்டின என்னோட சொர்க்கபுரி அவுங்களுக்கு ஒரு வித போதைய கொடுத்திருக்கும்னு நெனக்கேன். ஏன்னா, எனக்கே என்ன அப்படி அம்மணமா பாக்க ஆசயா இருந்திச்சு.

அப்பிடியே எந்திச்சு என் கால் ரெண்டயும் விலக்கிட்டு மத்தில குத்த வெச்சாங்க. என் தொடய ஒயத்திப் பிடிச்சிட்டு குனிஞ்சி என்னோட புண்டய ஆச ஆசயா தடவுனாங்க. ரெண்டு ஒதடயும் வெலக்கி, ஓட்டய பாத்தாங்க. அப்பிடியே ஒதட்டால கவ்வி கிட்டு, நாக்க உள்ள போட்டாங்களோ இல்லியோ, எனக்கு அப்பிடியே ஒடம்பெல்லாம் ஜல்லுனு ஆயிட்டுது. தலைக்குள்ள எல்லாம் ஒரு மாதிரி வர்றது. அப்படியே, அவங்க தலய அழுத்தி பிடிச்சுகிட்டேன். கடவுளே இப்படியே வாழ்க்கை இருந்தறக் கூடாதானு தோணுது. அத புரிஞ்சிகிட்ட மாதிரி, அவங்களும் அப்பிடி, இப்பிடி நகரலே. அப்பிடியே நாக்க வச்சுட்டே அழுத்தமா என் புண்ட ஒதட்டோட அவங்க ஒதட்ட ஒட்டி வச்சிட்டு இருக்காங்க.

இன்னும் கத இருக்கு, அப்புறமா வந்து சொல்றேன்.

No comments:

Post a Comment