Friday, May 21, 2010

Raguvum avan medamum

என் பெயர் ரகு. வயது இருபத்திநான்கு ஆக மூணு மாதம் இருக்கிறது.நான் அதிகம் படிக்கவில்லை பத்தாம் வகுப்பு வரைதான் படித்துள்ளேன் ஒரு தனியார் நிறுவணத்தில் பணிபுரிகிறேன்.
என்னைப் பற்றி கொஞ்சம் சொன்னால் நல்லாருக்கும். ஐந்தே முக்காலடி உயரம் பார்ப்பதற்கு நடிகர் பிரசன்னா போல் இருப்பேன்.சுண்ணி நீளம் ஏழு இஞ்ச் சற்று பருமனாக இருக்கும்.
ஒரு நாள் ஞாயிற்று கிழமை எங்கள் கம்பெனிக்கு அனுப்பப் பட்ட பார்சல், லாரி செட்டில் இருப்பதாகவும் அதை எடுத்து வீட்டில் வைக்கும் படியும் ஓனர் நேற்றே கூறியிருந்தார். அதற்குத் தான் இப்பொழுது லாரி ஆபிசுக்கு செல்கிறேன்.நான் அங்கு போய் பார்சலை எடுத்து தரும் படி கேட்டேன்.அதற்கு மாலை ஐந்து மணிக்கு வந்து எடுத்து செல்லும்படி கூறினார்கள். இத்தகவலை ஓனரிடம் தெரிவித்தேன்.சரி நான் வீட்டில் இருக்கமாட்டேன்.நீ பார்சலை இரக்கி வைத்துவிட்டுசெல் என்றார்.சரிசார் என்று கூறி விட்டு மாலை லாரி ஆபிசுக்கு சென்று பார்சல் பெட்டியை எடுத்து சின்ன மினி டோர்வேன் பிடித்து அதில் பார்சலை ஏற்றி ஒனர் வீடு வந்து சேர்ந்தேன்.வீட்டில் காலிங்பெல் அடித்தவுடன் ஒனரின் மனைவி லதாமேடம் நைட்டியுடன் வந்தார்கள்.லதா மேடத்தைப் பத்தி பிறகு கூறுகிறேன்."சார் சொல்லிட்டுதான் போனார் பார்சல்பெட்டியை ஹாலில் இறக்கி வையுங்கள்."நானும் வேனில் வந்தவரும் சேர்ந்து முக்கால் மணி நேரத்தில் இறக்கிவைத்துவிட்டோம்.
மேடத்திடம் பணம்வாங்கி வேனுக்கு கொடுத்து அனுப்பினேன்.மேடத்திடம்நானும் கிளம்புதாக கூறினேன்.அதற்கு மேடம் பார்சல் பெட்டியை மாடியில் வைக்கவேண்டும் இருஎ ன்றார்.
லதா மேடத்தைபத்தி இப்பொழுது.கல்யாணம் ஆகி ஐந்து வருடம் ஆகிறது.குழந்தை இல்லை.நல்ல சிகப்பு நல்ல உயரம் அளவான முலைகள் பின்னால் தூக்கி கொன்டிருக்கும்குண்டி மிகவும் கவர்ச்சியான முகத்தோற்றம்."ரகு.. போனமாசம் நீயும் சாரும் மேல அடுக்கி வச்சீங்கள்ள ... அங்கேயே வச்சுடு...""மேடம் அப்ப வேன் காரர் இருந்தார். சொல்லியிருந்தால் மாடியில் அடுக்கி வச்சுருக்கலாமே..""இல்ல ரகு புது ஆள எதுக்கு உள்ள விட்டுக்கிட்டு அதான் அப்ப சொல்லவில்லை.""நான் இருக்கேன்ல சேர்ந்து ஆளுக்கு ஒருபக்கம் கைபிடிச்சு தூக்கி வைக்கலாம்."
"சரி மேடம் சாவி கொடுங்க... மாடிய திறக்கிறேன்.." என்றேன்.மேடம் என்னைஒரு மாதிரியாக பார்த்தார்கள்."ரகு அது ஏற்கனவே திறந்து தானிருக்கு" என்றுமேலே மாடியை காட்டினார்கள்.
"சரி மேடம் நீங்கள் அந்தபக்கம் பிடியுங்கள் நான் இந்தபக்கம் தூக்கிறேன்."அவர்கள் பெட்டியை தூக்க குனிந்தார்கள் நைட்டி லூசாக இருந்ததால் குனியும்போது உள்ளே பிரா அணியாததால் அப்படியே முழுவதுமாக சாத்துகுடி முலைகள் கண்களுக்கு விருந்துபடைத்தன. நல்ல அமுக்கி பிசையாத முலைபோல உருண்டு திரண்டு காம்பு மிகமிக சின்னதாக இருந்தது.கீழே ஜட்டி அணிந்து இருந்தார்கள் தொடைவரை தெரிந்தது.இதையெல்லாம் பார்க்கும்போது என்சுண்ணி தானாகவே எழும்பி பேன்ட்டை முட்டி கொன்டு இருந்தது.ஒவ்வொரு தடவையும் பார்சல் பெட்டியை எடுக்க குனியும் போது ஓசி தரிசனம் கிடைத்தது.மேலும் என்சுண்ணி பேன்ட்டில் துருத்திக்கொண்டு இருந்தது.நான் அவர்கள் குனியும்போது பார்க்கிறேன் என்பதை ஒரளவு ஊகித்துக்கொன்டார்கள்.
என்னையும் பேன்டின் உப்பியிருக்கும் பகுதியையும் பார்வையாலேயே விழுங்குவதைப் போல பார்த்தார்கள்.நான் ஒன்றும் தெரியாதவன்போல பார்சல் பெட்டியை ஏற்றி இற*க்கிக் கொண்டிருந்தேன்.நான் பார்சல்பெட்டியை தூக்கும் சாக்கில் அவ்வப்போது லேசாக அவர்கள் கைமீது படும் படியும் வயிற்று பகுதியில் என்கையை ஏதேச்சையாக படும்படி உரசினேன்.
அதை அவர்களும் பெரிது படுத்துவதாக தெரியவில்லை இருவரும் பாதி பெட்டியை எடுத்துவிட்டோம்."ரகு ரெண்டு நிமிசத்தில் டீ போட்டு எடுத்து வருகிரேன்.அப்பரம் மீதியை அடுக்கிக்கலாம்.." என்று சொல்லி விட்டு கீழே போய் விட்டார்கள்.நான் மாடியில் தனியே இருந்தேன். நடந்த காட்சியையெல்லாம் நினைக்க என்சுண்ணி ரொம்ப சன்டித்தனம் செய்தது.நான் மாடிக்கதவருகே நின்று கீழே மேடம் வர்றாங்களா என்று பர்த்துக்கொண்டு என் பேன்ட்டின் ஜிப்பை இறக்கி சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து கை அடிக்கலாம் என்று சுண்ணியை ரெண்டு ஆட்டு ஆட்டியிருப்பேன்.
"ரகு டீ ஸ்ட்ராங்காவா லைட்டாவா..." என்று மேடம் கேட்டார்கள்.நல்ல எந்துருச்ச சுண்ணி சுருங்க அப்படியே பேன்ட்டுக்குள் திணித்து ஜிப்பை மூடினேன்."மேடம் ஸ்ட்ராங்க குடுங்க" என்றேன்.
மேடம் டீ கப்புடன் மேலே வந்தார்கள்.மேடம் போகும் போது நைட்டியின் ஜிப் முழுவதுமாக மூடி இருந்தது.இப்பொழுது ஒரு இஞ்ச்சுக்கு கீழே இறங்கி இருந்தது மனசுக்குள் நினைத்துக் கொன்டேன். நல்லா சீன் பாக்கலாம்என்று.டீகுடித்தவுடன் கப்பை அவர்களிடம் குடுத்தேன்.வாங்கிக் கொண்டு கீழே இறங்கினார்கள் நானும் கீழே இறங்கினேன்.ஹாலில் இருந்த மற்றொரு டியூப் லைட்டை ஆன் பன்னினேன் இன்னும் வெளிச்சமாக இருக்கட்டும் என்று.மேடம் பார்சல்பெட்டி இருக்கும் இடத்துக்கு வந்தார்கள்."ரகு சீக்கிரம் தூக்குங்க... இப்பவே மணி எட்டாகுது..."
பார்சலை எடுக்க குனிந்தார்கள்.நானும் குனிந்துகொன்டே நைட்டிகுள்ளே பார்த்தேன்....'ஆகா மேடத்தின் ஜட்டியைக்காணோம்.'ஒரு முடிகூட இல்லாமல் வழுவழுன்னு இருந்தது அடி பருப்புதான் தெரியலே.மேடத்தின் முலையிலிருந்து தொடை வரை ஒருகரும்புள்ளியோ தழும்போ இல்லை.உடம்பு பளிங்குபோல் இருந்தது.மேடம் ஜட்டியை ஒரு முடிவோடுதான் கழற்றி போட்டுவிட்டு வந்திருப்பார்கள் போல என்றுமுடிவு பண்ணினேன்.இப்போது பார்சல்பெட்டியை அடுக்கும் போது மேடத்தின் மீது என் கை அதிகப்படியாக பட்டது அவர்கள் லேசாக என்கை மீது அவர்களுடம்பு உரசும்படி நடந்துகொன்டார்கள்.முலையை ஒரு கையால பிடிச்சுடலாம்னு தோணுச்சு சரி இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பார்க்கலாம் என்று மனசை தேத்திக்கொண்டேன்.உரசல்களை அதிகப்படுத்தினேன். பார்சல்பெட்டி முழுவதும். அடுக்கியாகி விட்டது.'என்னடா அதற்குள் முடிஞ்சு போச்சே இன்னும் எப்படி பக்கத்துல நெருங்குவது...' சட்டென்று ஒரு ஐடியா தோணிச்சு."மேடம் நாளைக்கு கொஞ்சம் பார்சல்பெட்டியெடுக்க வேண்டியிருக்கும். அதனால கடைசியில் செவத்த ஒட்டி ஒரு ஆள் போகும்படி கொஞ்சம் ஒதுக்கி வச்சுடுவோம்"."மேடம் ஒவ்வொரு பார்சல் பெட்டியா எடுத்து வச்சா நேரம் ஆகிடும். நீங்க செவுத்தவொட்டி நில்லுங்க. நான் முன்னாடி உட்கார்ந்து இழுக்கிறேன்.அப்படியே லேசா தள்ளுங்க." என்று கூறி விட்டு பார்சலின் மூனாவது பெட்டியில் வைத்துக்கொன்டேன்.அதுக்கு நேராத்தான் மேடத்தின் புண்டை இருக்கு.மேடம் பார்சலை அழுத்தி தள்ள என் கை மேடத்தின் புண்டையிலும் தொடையிலும் அழுத்தியது. நான் பார்சலை இழுப்பதைப்போல் கையை மேலும் கீழும் அசைத்தேன்.மேடத்தை மேலிருந்து கீழே பார்த்தேன். கால் கட்டை விரலை மடக்கிசுருக்கினார்கள்.'சரிதான்மேடம் ரெடியாயிட்டங்கன்னு' தோணிச்சு."மேடம் தள்ளமுடியலையா..."ன்னு கேட்டேன்."ஆமா ரகு...""மேடம் அப்படியே ஒட்டி நில்லுங்கள்.."என்று கூறி மேடத்தின் பின் உடம்போடு ஒட்டி அந்தபக்கமொரு கை மேடத்தின் இத்தபக்கம் ஒரு கை வைத்து பார்சலை தள்ளுவது போல் மேடத்தை அணைத்தேன்.மேடம் நகரவோ எதிர்ப்போ காட்டவில்லை.ஒரு கைஎ டுத்து மேடத்தின் முலையில் பிசைந்தபடியே கழுத்துபகுதியில் முத்தம் கொடுக்கவும் மேடம் அப்படியே திரும்பி என்னை கட்டி அணைத்தார்கள்.நானும் இருக்கி குண்டியோடு சேர்த்து அணைத்தேன்.சட்டென்று உதறிவிட்டு கீழே இறங்கி சென்றார்கள்.நானும் கீழே இறங்கினேன்.மேடம் போனை எடுத்தார்கள்.எனக்கு பயத்துல எந்துருச்சு இருந்த சுண்ணி மொத்தமா சுருங்கி போச்சு."நான்தாங்க பேசுறேன். மேல ரகு பார்சல அடுக்கிட்டு இருக்கிறாரு....""நீங்க வீட்டுக்கு வரலியா...."
"........"இப்பத்தான் எனக்கு நிம்மதியாச்சு."சரிங்க.. பதினொரு மணி தாண்டக்கூடாது வந்துருங்க.சரிங்க...சரிங்க... வச்சுடவா...."போனை வைத்துவிட்டு "என்ன ரகு பயந்துட்டியா...
தப்பு பண்ணப் போறோம் அத பயமில்லாமல் பண்ண*ல்லாமுள்ள... அதுக்குத்தான்....போன் பண்ணினேன்....உணக்கு கைலே நூறுரூபா கொடுக்கச்சொன்னார். இங்க சாப்பிட்டு விட்டு போகச் சொன்னார்....என்னை ஓக்காத சோம்பேறி புருசன்...""என்ன சொல்றீங்க மேடம்...""அவர பத்தி சொன்னா பதினொரு மணி ஆயிடும்...நானே காஞ்சு போய் கிடக்கேன் ஏதாவது பண்ணு..."
"இல்ல அவர பத்தி லேசா சொல்லுங்க...""சொல்றேன் என்னை மேடம்ன்னு சொல்லாதே லதான்னு கூப்பிடு அவரு கூட வந்தா மேடம்ன்னு கூப்பிடு சரியா...""அவரப்பத்தி ரெண்டு வார்த்தை சொல்றேன் சுண்ணிய ஆட்ட சொல்லி தண்னி வந்ததும் படுத்துக்குவார்...ன் இங்க கெடந்து சாவேன் புரியாது அவருக்கு போதுமா அவரபத்தி..."நான் அப்படியே மேடத்தை அனைத்து நைட்டியை கழட்டினேன்.உடம்புல ஒரு இடத்திலையாவது புள்ளி இல்லை. தழும்பு இல்லை. குண்டிலகூட லேசா கருப்புஇல்லை. அங்கயும் சிகப்பு.'உடம்பா இல்ல மெழுகு சிலையா..' இப்படி ஒரு பெண்னையா ஓக்கபோரம்னு மனசுதுடிச்சுது.நானும் வேகமாக துணியெல்லாம் கழட்டி அம்மண*மானேன்.அப்படியே மேடத்தை அணைத்து காம்பு இல்லாத முலையை கசக்கி வாயில்வைத்து உறிஞ்சினேன்.
"..ரகு..." என்று மேடம் பிதற்றினார்கள் என்னை அழுத்தி இருக்கி அணைத்தார்கள்.நான் அவர்கள் தொப்புளை சுத்தி நக்கிக்கொண்டே கீழே புண்டையி வாய் வைத்தேன். அதுஏற்கனவே கொலகொலன்னு இருக்கவும் நான் உறிஞ்ச உறிஞ்ச துடியாய் துடித்தார்கள்.அப்படியே மேடத்தை பிறட்டி பின் முதுகிலிருந்து.குண்டிவரை நக்கினேன்மேடம் என்னை இழுத்து சுண்ணியை வாயில் வைத்து ஊம்பினார்கள்"மேடம் வாயிலே வந்துடப்போகுது.கொஞ்சம் கால விரியுங்கள்...."அப்படியே சுண்ணியை எடுத்து புண்டையில் சொருகினேன் நல்லா என் பலம் கொண்ட அளவு குத்தினேன்.
"நல்லா குத்து... ரகு.. இந்த ஓலு கிடைக்காமத் தான் இத்தனை நாள் இருந்தேன்....குத்து ரகு...."நான் வேகமாக ஒக்க ஒக்க மேடத்தின் கண்களில் ஓரத்தில் கண்ணீர் வந்தது.
நான் மேலும் ஓங்கி குத்த சுண்ணியிலிருந்து கஞ்சி புண்டைக்குள் பாய்ந்தது."இன்னைக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கேன் ரகு... என்ன வேணும்னாலும் கேள் தர்றேன்.."
"லதாமேடம் நீங்கதான் எனக்கு வேணும்...""ஓ யெஸ் நான் ரெடி.....

No comments:

Post a Comment