Friday, May 21, 2010

பிரவுஸிங் செண்டரில்

ஜெயந்தி இந்தப்பெயர் என் காதில் விழுந்தாலே என் கஜக்கோல் எழுந்து நின்றுகொள்ளும். அப்படி ஒரு கட்டை அவள். என் பிரவுசிங் செண்டருக்கு அடிக்கடி வருவாள். ஒரு கவர்மெண்ட் ஆபீசில் பணியாற்றிய அவள் தந்தை இறந்துபோனதால் வாரிசு வேலையைப் பெற்றுக்கொண்டு பணியாற்றுபவள். நெட்டில் சாட் செய்வது அவளுக்கு மிகவும் பிடித்த விஷயம். அதுபோக அவளின் வேறெந்தத் தகவலும் எனக்குத் தெரியாது.

பெருத்த உதடுகள், வாளிப்பான மூக்கு, பால்வண்ணக் கன்னம் கொழுக் மொழுக்குன்னு வெண்ணைக் கட்டிபோல இருக்கும். முலைகள் இரண்டும் சும்மா கும்முனு தூக்கிகிட்டு நிக்கும். அது தான் அவளிடம் எனக்குப் பிடித்த விஷயம். லோ ஹிப் சேலையில் அடிக்கடி அந்த ஆழமான தொப்புள் பிளாஷ் ஆகும்போதெல்லாம் என் அடித்தண்டு தூக்கி பேண்ட்டை கிழித்துவிட்டு வெளியே வந்துவிடுமோ என்ற நிலையை உண்டாக்கும். அவளின் சூத்துப் பெட்டி அவள் நடக்கும்போது அப்படியும் இப்படியும் ஆடி மனசை கிறங்கடிக்கும். ஹை ஹீல் செருப்பு அணிவாள். சேலை நடக்கும்போது தூக்கினால் அவளின் கெண்டைக்கால் வெள்ளை வெளேரென பளிச்சிடும். நல்ல உயரம். அரேபியக்குதிரை போல இருப்பாள். செண்டருக்கு வரும்போதெல்லாம் அவளை நான் ஒரு மாதிரி பார்ப்பதெல்லாம் அவளுக்குத் தெரியும் ஆனால் வெளியில் காட்டிக்கொள்ள மாட்டாள். அப்படி என்னதான் நெட்டில் பார்க்கிறாள் என்று எனக்கு ஒரே டவுட். போகும்போது மறக்காமல் ஹிஸ்டரியைக் கிளீன் செய்துவிட்டுப் போய்விடுவாள். எனக்கோ ஒரு நாள் அதை எப்படியாவது தெரிந்து கொள்ளவேண்டும் என்ற ஆர்வம்.
என் நண்பன் சிங்கப்பூர் போயிருந்த போது ஒரு துல்லியமான டிஜிடல் மைக்ரோ கேமரா வாங்கி வந்திருந்தான். அதை நான் வாங்கிக்கொண்டேன். அவள் ரெகுலராய் உக்காரும் கேபின் அட்டையில் யாருக்கும் தெரியதமாதிரி மாட்டிவிட்டேன். உற்றுப் பார்த்தாலொழிய அந்தக் கேமரா இருப்பது யாருக்கும் தெரியாது.

எதிர்பார்த்தது போலவே அவளும் வந்தாள். "இன்னிக்கு மாட்டினேடி" என்று மனதுக்குள் எண்ணிக்கொண்டு என் கம்ப்யூட்டரை தட்டி வீடியோ பிளேயரைக் கண்ணக்ட் செய்தேன். கொஞ்ச நேரம் எனக்கு பெரிய ஏமாற்றம். அவள் மெயில் பார்த்தாள். கொஞ்ச நேரம் மஞ்சு என்ற பெயரில் உள்ள ஒரு பெண்ணுடன் சாட் செய்தாள். பின் அந்தப் பெண் விடை பெற்றதும், எக்ஸ்ப்லோரரை மீண்டும் திறந்தாள் ஆபாசத் தளங்களைப் பார்க்கத்துவங்கினாள்.

எனக்கோ படப்டவென அடித்துக் கொண்டது. பெரிய பெரிய சைஸ் சுன்னிகளைக் காட்டும் தளங்களைப் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தாள். பின் திடீரென அவளின் இடது கையில் அவளின் முலைகளைப் பிடித்து பிசைய ஆரம்பித்தாள். பின் மவுசில் இருந்த கையை எடுத்து அவளின் புண்டையில் வைத்து சேலைமேலேயே சேர்த்து பிசைய ஆரம்பித்தாள். சிறிது நேரம் போயிருக்கும் அவளின் ஆட்டம் அடங்கியது கம்ப்யூட்டர் கீபோர்டு மேல் சரிந்தாள். உச்சமடைந்துவிட்டாள் என்று முடிவுசெய்து ஒரு வேலை செய்தேன். எல்லா கேபினிலும் ஆட்கள் யாருமில்லை என்று உறுதிசெய்துவிட்டு, முன் கதவை இழுத்துச்சாத்தினேன். இப்போது பிரவுசிங் செண்டருக்குள் அவளும் நானும் மட்டுந்தான். கேபினுக்கு அருகில் சென்று சாய்ந்த படி நின்று கொண்டு "எக்ஸ்க்யூஸ் மி" என்றேன். துள்ளி எழுந்தாள். அவளின் அலங்கோலமான சேலை மார்பிலிருந்து சரிந்து விழுந்தது.

இடுப்பை விட்டு சேலைக்கட்டு அரைகுறையாய் அவிழ்ந்து விழுந்தது. பயத்தால் நடுங்கினாள். என் பார்வை அவளின் (எனக்குப்பிடித்த)மார்புகளைப் பார்ததபடி இருந்தது. அவள் அப்போதுதான் தான் இருந்த நிலை உணர்ந்தாள். வேகமாக சேலை எடுத்து மார்புமேல் போடப்போன அவள் கையைப் பிடித்தேன். இழுத்து அணைத்தேன். இறுக்கிப் பிடித்து அழுத்தினேன். என் மார்பில் முகம் சாய்த்தாள் மெதுவாக அவளைவெளியே இழுத்து செண்டரின் மையப்பகுதிக்கு இழுத்துவந்தேன். தாடையைப்பிடித்து முகத்தைப் பார்த்தேன். கண்கள் மூடியிருந்தன. அவளின் உதடுகளில் அழுத்தமாக ஒரு முத்தமிட்டேன். பின் அவளின் உதடுகளை என் வாய்க்குள் சேர்த்து குதப்ப ஆரம்பித்தேன்.

அவளின் நாக்கும் என் நாக்கும் விளையாடின. எசில்கள் பறிமாறப்பட்டன. இரண்டு கைகளும் கொண்டு கட்டுக்கடங்காத அவளின் முலைகளைப் பிடித்து பிசைந்தேன். அவளின் முனகல் ஆரம்பமானது.அவள் நின்றிருக்க நான் கீழே உக்காந்து அவளின் இடுப்பை பிடித்து தொப்புளைச் சுற்றி முத்தமிட்டேன். தொப்புளுக்குள் நாக்கை விட்டு துழாவினேன். வெடுக்கென பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்தெரிந்தேன். அவள் ஜட்டி அணியாமல் இருந்தது எனக்கு ஆச்சரியத்தை அளித்து. ஆகா என்ன முடிகளே இல்லாமல் சேவ் செய்யப்பட்ட ஒரு வாளிப்பான புண்டை.

வாய் வைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன். பின் அவளின் கால்களை அகட்டி வைத்து நாக்கை உள்ளே விட்டு அவளின் புண்டையின் உட்பகுதியெல்லாம் துழாவினேன். அவளோ முனகலிலும் முக்கலிலும் துடித்துக் கொண்டிருந்தாள். நாக்கு போடப்போட அவளின் புண்டை நீரைக் கக்க ஆரம்பித்தது. ஏற்கனவே இருந்த ஈரமும் சேர்ந்து சேறாகவே ஆனது. நாக்கை ஆழமாக விட்டு என் நீளமான முழு நாக்கும் உள்ளே செல்ல வெளியே வர என நாக்காலேயே அவளின் புண்டையை ஓத்துத் தள்ளினேன். அவள் மீண்டும் உச்சமடைந்தாள் அப்படியே உக்கார்ந்து பின் படுத்துக் கொண்டாள். ஜாக்கட் அணிந்திருந்தாள் ஆனால் அதற்குக் கீழே ஒரு பொட்டுத்துணியில்லை. அவளின் ஜாக்கட்டினை அவிழ்த்தேன். படுபாவி பிராவும் போடவில்லை. என் பேவரிட் ரெசிப்பிகள் இரண்டு என்கண்முன் தோன்ற "இதைத்தான் தினமும் நினைத்து நினைத்து கையடித்தோமா" என்று தோன்றும்போதே அதனைச் சப்பவேண்டும் என்று உள்ளுணர்வு கூறியது. அவளின் கொங்கைகள் இரண்டையும் எடுத்து ஒன்றைக் கையால் பிசைந்தபடியே இன்னொன்றை சப்பித்தள்ளினேன். காம்புகளைக் கடித்தேன். நக்கி நக்கி அவளின் காம்புகளில் பாலூட்டினேன். பின் அவள் கால்களை அகட்டி வைத்தேன். ஓக்கப் போன என்னை வேகமாகத்தடுத்தாள். எழுந்து உக்காந்து என் சுன்னிய வெளியே எடுத்தாள். அது கர்லாக்கட்டை போல வெடிக்கும் நிலையில் இருந்தது. அவளது பிங்க் வாயை வைத்து அதன் வெளித்தோலை சப்பினாள். பின் அதன் வெளித்தோலை உள்ளே நன்றாகத் தள்ளி என் சுன்னியின் சிவந்த மொட்டை வெளியேற்றினாள். என்னை ஆபாசமாக ஒருமுறை பார்த்தாள் நானும் அவள் என்ன செய்வாளோ என்று ஆவலுடன் காத்திருந்தேன்.

அப்படியே நான் நினைத்தது போலவே வாய்க்குள் எடுத்துக் கொண்டாள். போட்டு ஊம்பித்தள்ளினாள். சதப்... ப்ச்...சப்...ம்ச்ப் என்று சத்தம் வர புளோஜாப் சூப்பராகச் செய்துவிட்டு பின் "என்னைப் ஓழுங்கோ" என்றாள். படுத்துக் கொண்டாள். மேல ஏறி அவளின் கால்களை விரித்து என் தடியை அவளின் சேற்றுப் புண்டையில் வைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன். அவளின் இரு கால்களையும் V சேப்பில் வைத்துப் பிடித்துக் கொண்டு சும்மா ஆசைதீர போட்டுத்தள்ளினேன்.

என் ஒவ்வொரு அடியும் இடிமாதிரி விழுந்தது. அவள் ஆ...ம்...ஆ,...யா.. ம்... ஆ...ஆஅ..ஊஉ... என்று கத்தினாள். ஓத்து ஓத்து அவளின் முலைகளைக் குலுங்கடித்தேன். வேகமாய் எனக்குள் சேகரிக்கப்படிருந்த சரக்கு அவளின் புண்டையை கூழாக நிரப்பியது. எழுந்து பார்த்தேன்அவளின் சேலை ஜாக்கட் பாவாடை என் செண்டர் முழுவதும் சிதறிக்கிடந்தது. அவள் வெக்கம் மிகுதியில் என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். எழுந்து உடைகளை அணிந்தாள். போய் வரட்டுமா என்றாள். அடுத்த முறை இங்கு வேண்டாம் லாட்ஜில் ரூம் போடுவோம் என்று முடிவுசெய்து வைத்திருக்கிறேன்.

-முற்றும்-

No comments:

Post a Comment